Hoạt tải HL93 (TC272-05) - Tư vấn Kết cấu, BTCT, thi công xây dựng

Hỏi đáp / Công trình cầu, hầm
  • Bạn đang được dự tính ngân sách đầu tư xây nhà? Hãy xem thêm Báo giá chỉ xây nhà ở full mới mẻ nhất!
Hoạt chuyên chở HL93 (TC272-05) - Tư vấn Kết cấu, BTCT, thực thi xây đắp

     Cháu có một vướng mắc nhỏ ngóng những chưng trả lời hùn con cháu ạ: - Ý nghĩa của trọng lực làn vô HL93 và vì sao lại lấy độ quý hiếm là 3,1KN/m2. - Tại sao lại lấy độ quý hiếm trọng lực trục xe pháo :145,145,35 KN và 110, 110KN. - Khi xếp xe pháo bên trên DAH (trong cầu dầm đơn giản), nhằm tính nội lực dầm lại chỉ được phép tắc xếp 1 xe pháo. Cám ơn những chưng. (câu chất vấn ngố vượt lên trên, )

Có 19 câu trả lời!!

Bạn đang xem: Hoạt tải HL93 (TC272-05) - Tư vấn Kết cấu, BTCT, thi công xây dựng

Có thể chúng ta ko biết:

thuymo

Hì,ý hỏi ngố thì trả lừoi cũng ngố như sau: +Tải trọng lan vô Hl 93 là tự kể đến hiệu ứng nhiều xe pháo,cứ có xe pháo là có làn,xe pháo xếp chỉ 1 chiếc vào vùng dấu (+ hoặc -) đang được xét và làn sẽ xếp vào tất cả các vùng + hoặc - đang được xét. Tải trọng làn là 9.3KN/m2 chứ ko phải là 3.1. +Vì sao trụ xe pháo la 145,145,35 ... thì tính theo dõi quy trình ashto là vậy,thực nhgiệm ròi mới có số đó. +Chỉ được xếp 1 xe pháo đã giải thích ở câu 1. Trả lời tương đối ngố quá!!!

thuymo
con voi con
----------------------- Đúng là vấn đáp ngố thật! Không biết bạn làm việc đâu vậy. chúng ta xem xét lại chữ in đậm lên đường nhé! >
con cái voi con
Robertplus

Tôi học tập ở trên đây nè,thực sự ngố thiệt,kiên cố chúng ta ko cần dân cầu đường

Robertplus
Roberter thế thì cần phát âm cho tới kỹ cho tới chuẩn chỉnh nhé. 9,3KN/m. bên trên chiều rộng làn 3m, vậy liệu có phải là 3.1KN/m2 không???
Roberter
Alegowasea

đóng ghóp thêm vào cho những bác!>

Alegowasea
ngoctrinh Tiêu chí kiến thiết ngôi nhà rất đẹp TP Hải Phòng là sự việc phối hợp hợp lý thân thuộc công suất dùng những chống, vẻ rất đẹp thiết kế bên ngoài và ngân sách xây nhà
Luckyman
ngoctrinh Chương trình chất vấn xoáy đáp xoay
ngoctrinh
Amen1402

Đúng vậy,tôi cũng tương đối bị bất thần,anh tôi cứ hoặc trình bày toi 9.3 chứ không nhiều sử dụng 3.1 nên tôi bị hố, cần nhờ chưng sĩ gì dó vô lịch trình trả lời thôi

Xem thêm: Chỉ số chất lượng đá RQD

Amen1402
duong tang Dọc theo hướng xe đua thì trúng rùi. cám ơn chúng ta vì thế câu vấn đáp bên trên nằm trong nhé.
duong tang
thanhvu Tôi cũng hùn ý cho mình tiếp tục chất vấn phía trên. quý khách nên phát âm kỹ lại phần xếp chuyên chở theo dõi phương qua cầu nhằm tính HSPBN cho những dầm.Khi ê con số xe pháo xếp chuyên chở bên trên mặt phẳng cắt ngang tùy thuộc vào cực khổ cầu. Khổ cầu càng rộng lớn số xe pháo càng xếp được không ít nhằm xét cho tới tài năng xuất hiện nay đồng thời những xe pháo bất lợi bên trên mặt phẳng cắt ngang. Có nhiều cách thức nhằm tính HSPBN(đòn bẩy nhằm tính cho tới dầm biên, nén chênh chếch tâm, công thức giao động nhằm tính HSPB vô tiến độ 22TCN 272-05) từng cách thức đều cần xét cho tới ĐK vận dụng.Lưu ý những thông số phân bổ này cần được xét cho tới thông số làn xe pháo.Nếu dùng đòn kích bẩy nhằm tính thì cần nhân thông số làn xe pháo.Nếu tính theo dõi công thức giao động thì nó sẽ bị xét cho tới thông số làn xe pháo. Vậy là tớ tiếp tục giành được thông số phân bổ trọng lực của HL93 phân phối cho tới từng dầm. Khi ê tớ lên đường truy thuế kiểm toán nội lực trong những dầm.Để đo lường nội lực tớ cần thiết vẽ ĐAH và cho những trục xe pháo đem trọng lực lớn số 1 rớt vào tung phỏng lớn số 1 của ĐAH.Chỉ xếp 1 xe pháo theo dõi phương dọc cầu thôi.quý khách nhằm ý công thức tính tế bào men hoặc lực tách ví dụ momen của hoạt chuyên chở xe: Mtinhtoanxe=hesotaitrong*hesoPBNcuaxe*Tong(Pi.yi) ta thấy rằng hesoPBNcuaxe tiếp tục xét cho tới số làn xe pháo bịa chuyên chở trước khi rồi.Vậy là công thức tiếp tục tính cả cảm giác của số xe pháo bên trên mcn.còn theo dõi phương dọc cầu tôi chỉ thấy hình hình họa của một xe pháo xếp chuyên chở vô ĐAH.Phần hoạt chuyên chở HL93S chúng ta nên tìm hiểu thêm nhằm truy thuế kiểm toán tế bào men âm bên trên đỉnh trụ so với KCN liên tiếp (khi ê số xe pháo xếp chuyên chở là 2xe xa nhau 15m) theo dõi phương dọc cầu.về phần hoạt chuyên chở làn quy ấn định là 9.3kN/m bên trên chiều rộng 3m là trúng.Và cần hiểu ví dụ:HL93K gồm(xe truck 3 trục+tải trọng làn) và địa điểm của làn lên đường cùng theo với những trục xe pháo na ná cơ hội xếp chuyên chở đều cần theo dõi quy đinh.quý khách nên coi quyển Cầu khối bê tông của thầy Nguyễn Viết Trung.Chúc bạn làm việc tốt!
thanhvu
ArthurGip

tham khảo tiếp

ArthurGip
CharlesEn

Cho tôi chất vấn tí nhé. nội dung chúng ta trao thay đổi phía bên trên đều tính thuộc tính lên dầm. tuy nhiên yếu tố của tôi là sàn tách chuyên chở. thế vì sao trọng lực làn vô HL93 vẫn lấy độ quý hiếm là 3,1KN/m2, bên trên chiều rộng 3m. trong những khi sàn của tôi lại 12m. Thank chúng ta trước.

CharlesEn
Renatosymn

- làn vô HL93 và vì sao lại lấy độ quý hiếm là 3,1KN/m2. bạn hoàn toàn có thể phát âm xài chuẩn chỉnh 272-05 mục: 3.6.1.2.4. Tiện trên đây cho tới mìn chất vấn tí với: đấy là quy ấn định theo dõi phương qua cầu. còn theo dõi phương dọc cầu thì xem thêm mục nào là vậy?

Renatosymn
Marcunst Vậy nếu như chiều rộng làn 4m thì TTL=9.3/4 ah những chưng.
Marcunst
duancuacuon

Cái này hiểu nó nom mãng cầu thì được xem là thế này. Nếu chúng ta tính với mo hình theo dõi phương qua cầu thì trọng lực làn là 3.1KN/m3 xuôi theo trục cầu. Còn Lúc đo lường theo dõi phuơng dọc cầu vì thế những ứng dụng của tớ lúc này tính theo dõi thành phần thanh vô không khí nên tớ fake nó về trọng lực dải đều theo dõi phương dọc cầu và nhằm khai báo trong những chuơng trình của quốc tế ( Vì bọn họ fake về trọng lực dải đều nên tớ cần theo) vậy thì lấy 3.1*3 =9.3. Nhưng nếu như bạn đem chuơng trình khai báo theo dõi trọng lực đều vô không khí thì chúng ta cứ khai báo 3.1KN/m2. Bạn đem phiên bản rộng lớn 12 m hoặc nhiều hơn thế nữa Cửa Hàng chúng tôi ko quan hoài tuy nhiên Cửa Hàng chúng tôi quan hoài coi đem bao nhiêu làn xe pháo chạy xe trên ê. Cứ đem làn xe pháo thì đem trọng lực làn( vì thế điều này đặc thù cho tới cảm giác những xe pháo tiếp nối đuôi nhau nhau bên trên đường). Và cứ xếp lên nó đầy đủ những tình huống bất lợi rồi tính. Tuy nhiên vì thế là phiên bản tách chuyên chở nên chắc chắn rằng sẽ sở hữu từng dải một. Vậy thì lấy một tấm bất lợi rời khỏi tính. Xem xe pháo lên đường ra sao bên trên tấm ê thì bất lợi nhất, tính rồi lựa chọn kiến thiết cho những tấm không giống.

Xem thêm: Well Noted Là Gì, Well Noted With Thanks La Gi, Well Noted With Thanks Nghĩa Là Gì

duancuacuon
trangyu lan

cháu đang được là SV kỹ năng còn thấp kém những chưng hoàn toàn có thể phân tích và lý giải hùn con cháu vì sao quy ấn định theo dõi phương ngang của xe tải lớn kiến thiết là 3.5m tuy nhiên trọng lực làn kiến thiết chỉ chỉ mất 3m ko ạ

trangyu lan
greent Mtinhtoanxe=hesotaitrong*hesoPBNcuaxe*Tong(Pi.yi) vô công thức này thì tiếp tục xét cho tới thông số xung kích (1+IM) ko Hay những ko cần xét
greent
michaelyork -Hình như chúng ta ko tính ví dụ ( dầm, mố trụ nên mới mẻ chất vấn kỳ lạ cho tới vậy) -Hệ số xung kích (1+IM) được xét cho tới nếu như Pi đem phần này và ngược lại
michaelyork
trannguyen1602 Cái này là quy ước vô tiến độ kiến thiết. Nó khởi đầu từ quy ấn định trích rời khỏi kể từ những phân tích gốc của AASHTO. Người tớ xét cho tới tác động của việc những xe pháo nối đuôi nhau bên trên cầu và quy ước tác động của hiện tượng kỳ lạ ê cho tới cầu vị trọng lực rải đều 3.1KN/m2 rộng lớn 3m trải đều theo dõi theo hướng dọc cầu (không đem xung kích). Còn vì thế sao bọn họ phân tích với rải 3m tuy nhiên ko cần số không giống thì có lẽ rằng là vì ở dự án công trình gốc ê người tớ quy nó về 3m nó phản ánh tác động bên trên trúng nhất tác động việc xếp chuyên chở thực.
trannguyen1602

CÁC CÂU HỎI KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC:


     Tài liệu về "Mô hình dàn ảo nhằm kiến thiết cầu khối bê tông nhiều hộp"?    (có 21 câu trả lời)      Cách đo lường toán và kiến thiết cầu chéo    (có 18 câu trả lời)      CẦU ĐI BỘ NHỊP 20m    (có 9 câu trả lời)      Lực căng kéo cáp DƯL    (có 8 câu trả lời)      Cho chất vấn cơ hội TK sàn tách tải?    (có 12 câu trả lời)      Quy thay đổi trọng lực kể từ trọng lực QT 79 sang trọng QT 272-05    (có trăng tròn câu trả lời)      Đoạn nối cột tháp cầu treo dân sinh?    (có 8 câu trả lời)      Một vài ba giáo trình xem thêm về cầu Nhật Tân ( thuế tầm)    (có 16 câu trả lời)      So sánh coi xài chuẩn chỉnh nào là đáng tin cậy hơn    (có 6 câu trả lời)      Tìm Mmax cho tới dầm giản đơn    (có 11 câu trả lời)      Cầu treo chạc võng    (có 40 câu trả lời)      Hạ khuông tầng điểm nước sâu    (có 42 câu trả lời)      Mô hình Cách đo lường bề dày ống vách?    (có 6 câu trả lời)      Dời cao phỏng mốc chuẩn chỉnh về điểm đua công?    (có 10 câu trả lời)      [Cần hình hình họa, giáo trình tham ô khảo]Nhờ anh (chị) nhất là ở Đã Nẵng, ngay sát cầu đường tàu Nam Ô    (có 8 câu trả lời)      Kết cấu mố cầu vị rọ đá    (có 10 câu trả lời)      Bản quá nhiều bên trên cầu?    (có 37 câu trả lời)      Lý thuyết cầu cong    (có 46 câu trả lời)      Khí Động cầu chạc văng    (có 24 câu trả lời)      Chiều dày ít nhất của Asphalt bên trên cầu.    (có 5 câu trả lời)      Cách đo lường cọc KN theo dõi AASHTO LRFD 2007    (có 7 câu trả lời)      Gối cầu của cầu dầm thép?    (có 9 câu trả lời)      Đà giáo - trụ tạm?    (có 11 câu trả lời)      Bản bê tông bên trên phiên bản mặt mũi cầu    (có 6 câu trả lời)      Phần mượt Midas 2011    (có 21 câu trả lời)      Cầu giàn thép Warren    (có 5 câu trả lời)      Khe co và giãn ray?    (có 25 câu trả lời)      Mọi người thực hiện ơn cho tới chất vấn tĩnh ko thông thuyền    (có 6 câu trả lời)      Cho chất vấn cơ hội TK phiên bản mặt mũi cầu?    (có 12 câu trả lời)      Cột tròn trặn Chịu nén chênh chếch tâm.    (có 12 câu trả lời)      Tài liệu cầu Hàm Rồng?    (có 9 câu trả lời)      Mọi người thực hiện ơn cho tới chất vấn trình tự động thực thi chân khay ạ!    (có 5 câu trả lời)      Việc phân loại những nhóm đúc của dầm Đúc hẫng.    (có 7 câu trả lời)      Khống chế cao phỏng phiên bản mặt mũi cầu ?    (có 5 câu trả lời)      Tài liệu kiến thiết về dầm phiên bản lỗ loại rỗng?    (có 22 câu trả lời)      Chiều dài căng cáp 2 đầu cho tới kết cấu    (có 18 câu trả lời)      Tài liệu về cầu bính?    (có 23 câu trả lời)      Cầu vượt lên trên Nút Giao thông Cầu Giấy    (có 6 câu trả lời)      Bảng tính dầm Super T sd bê tông độ mạnh cao!    (có 5 câu trả lời)      Nứt mặt phẳng (mặt bên trên xà nón trụ)    (có 6 câu trả lời)      Mô hình tháp xiên vô RM?    (có 12 câu trả lời)      Cầu dầm thép phối hợp phiên bản bê tông cốt thép    (có 10 câu trả lời)      Kiểm ấn định cầu cũ    (có 14 câu trả lời)      Đất đậy điệm sau mố cầu?    (có trăng tròn câu trả lời)      Cách đo lường Momen quán tính?    (có 52 câu trả lời)      Tài liệu giải pháp tổ chức triển khai thực thi trụ cầu?    (có 13 câu trả lời)      Lập dự án công trình xây đắp cầu khối bê tông giản đơn    (có 8 câu trả lời)      Hệ số phân bổ qua cầu phiên bản mố nhẹ nhõm đúc ngay tắp lự khối    (có 8 câu trả lời)      Cha trí cọc vuông cho tới mố cầu chéo    (có 8 câu trả lời)      Cầu đúc hẫng ?    (có 29 câu trả lời)         ... Xem tăng

back lớn top

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Thử nghiệm giãn phế quản là gì ?

Thử nghiệm giãn phế quản là thăm dò sử dụng thuốc giãn phế quản dạng hít nhằm giúp đánh giá đáp ứng của cơ trơn đường thở của bệnh nhân với thuốc giãn phế quản (hoặc trong một số trường hợp dùng corticoid). Thăm

gen của sinh vật nhân thực , exon là đoạn

ID 469483. gen của sinh vật nhân thực , exon là đoạn A. không mã hóa chocacs axit amin B. mã hóa cho các axit amin C. mang tín hiệu khởi động và kiểm soát quá trình phiên mã D. Mang tín hiệu kết thúc phiên mã